Síminn Pay + sESSOR
Síminn Pay fyrirtækjakort gerir fyrirtækjum kleift að halda utan um útgjöld á einfaldari og sjálfvirkari hátt. Starfsmaður fær tilkynningu strax við kortanotkun, tekur mynd af kvittun og skráir bókhaldslykil og deild. Færslan skráist samstundis í kerfið og sjálfvirkar áminningar tryggja að ekkert gleymist.
Stjórnendur fá skýra yfirsýn og raunverulega stjórn á kostnaði, bókarar losna við tímafreka eftirfylgni með kvittunum og starfsfólk skilar kvittunum fljótt og örugglega án þess að trufla daglegt vinnuflæði.
Nýtt ferli fyrir KORTAútgjöld
Úthlutun korta á augabragði
Auðvelt er að stofna fyrirtækjakort, stilla heimildir og skilgreina notkun – þar á meðal hvar og hvernig má nota kortið, tegund útgjalda og hvaða birgjar eru heimilaðir.
Skráning í rauntíma
Um leið og kortið er notað fær starfsmaður tilkynningu í appið. Þar tekur hann mynd af kvittun, velur bókhaldslykil og deild og færslan skráist sjálfkrafa í fjárhagskerfið.
Sjálfvirkar áminningar
Vanti kvittun eða sé skráning ófullnægjandi sendir kerfið sjálfvirkar áminningar. Þannig gleymast kvittanir ekki, færslur rétt bókaðar og bókhaldið fær fullnægjandi gögn án tafar.
Einfaldari kortaútgjöld
Við hjá Sessor hjálpum fyrirtækjum að nýta Síminn Pay sem hluta af heildstæðri fjármálastjórn. Rétt samspil lausna og verklags veitir betri yfirsýn, skýrari ákvarðanir og dregur úr handavinnu.
Hafðu samband og sjáðu hvernig Síminn Pay styrkir reksturinn.